Thursday, October 10, 2013

Dagur 10



Day 10 - Beliefs

Do you have a certain belief about what happens to us after we die? You might believe that we go to heaven or you might believe that our bodies eventually turn to dust and that is the end of our story

Ég vil trúa því að það sé eitthvað sem tekur við eftir dauða, einhverskonar útgáfa af himnaríki en á sama tíma trúi ég í raunini ekki á guð sem slíkann. Ég vil líka trúa því að Helena Sif sé á einhverjum góðum stað og einn daginn verðum við saman á ný.

One day, somedy - The day that we are all together again, all of this will be one distant memory. 


Regnbogar eru frekar táknrænir fyrir mig vegna þess að eftir storminn þá kemur regnbogi (vonandi). Í hvert skipti sem ég sé regnboga í dag þá hugsa ég til Helenu Sifjar, eins og þeir séu einhverskonar tákn :)



Ætli ég geti ekki líka verið svolítið væmin í þessu bloggi. Ég trúi líka á ástina, ástin getur verið svo sterk, sérstaklega þegar kemur að börnunum mans. Helena Sif mun alla tíð fylgja mér.


- Sóley


No comments:

Post a Comment