Tuesday, February 12, 2013

Halló Pollýanna



Eftir slæmann dag í gær ákvað ég að bjóða Pollýönnu vinkonu í heimsókn svona til tilbreytingar. Hún ætlar að hjálpa mér að klára ritgerð sem ég þarf að klára á morgun, vonandi kemst ég sem lengst í dag.

Við erum að fara til Reykjavíkur á fimmtudagsmorgun og ætlum að eiga góða helgi í bænum. Ég elska að hafa eitthvað til að hlakka til sem að getur hjálpað mér að komast í gegnum hversdagslega gráa daga.

Ég ætla að ...

  • Fara í stuðningshóp
  • Fara út að borða og á Mið-Ísland uppistandið
  • Hitta góðar vinkonur
  • Fara í IKEA !
.. ofl. sem ég hef gaman af :)

ps. ég elska það hvað það er farið að birta mikið til og sólin er farin að sjást aftur.. Sólin hjálpar manni aðeins við að sjá björtu hliðina á lífinu. 

No comments:

Post a Comment