Thursday, August 1, 2013

When I think of angel

Ég er búin að vera voðalega léleg í blogginu síðasta mánuðinn, ég er sem betur fer búin að hafa nóg að gera í vinnuni og við höfum verið dugleg að ferðast þegar ég á fríhelgar. 

Ég hef oft ætlað að blogga um eitthvað sem að gerist eða einhverjar tilfinningar sem ég hef verið að berjast við en stundum hef ég ekki orð yfir það og er hrædd við að deila einhverju persónulegu þar sem að bloggið mitt tengist ekki bara mér sjálfri heldur líka þeim sem standa mér næst. 

Við fengum þennan kertastjaka frá pabba og Rannveigu þegar að við vorum á spítalanum að bíða eftir að fæðingin færi almennilega af stað, mér þykir rosalega vænt um hann og það er alltaf kveikt á kerti í honum á stofuborðinu okkar þegar við erum heima. 

Tíminn líður of hratt en samt ekki nógu hratt suma daga, mig langar í lengra sumar og fleiri útilegur en við ætlum að reyna að fara í eitt ferðalag í viðbót (helgina eftir versló). Vonandi fáum við gott veður og getum klárað sumarið á skemmtilegann hátt. Það styttist í að skólinn byrji aftur og ég er tilbúin að takast á við það sem veturinn hefur upp á að bjóða. 

Talandi um að það sé að koma vetur..Þetta er útsýnið út um eldhúsgluggann minn núna í kvöld <3 
Það er svo margt sem mig langar að skrifa um, alskonar litlir eða stórir hlutir sem skipta mig máli. Vonandi mun ég finna réttu orðin og þá á ég eftir að deila því hérna á litlu bloggsíðuni minni. 

- Sóley

"Godspeed to you angel
where ever you go
although you have left
I want you to know

My heart's full of sorrow 
I wont let it show
I'll see you again
when it's my time to go"
-KK

(Þetta lag er svo fallegt, það komu nokkur tár þegar ég heyrði KK syngja það í sjónvarpinu áðan)




No comments:

Post a Comment