Wednesday, April 23, 2014

Allt að gerast


Mikið rosalega eru síðustu vikurnar búnar að líða hratt. Það er nóg að gera og nóg að huga að, við flytjum alveg frá Akureyri eftir ca. 2 vikur og svo byrja ég bráðum í sumarvinnuni. Fyrst þarf ég að drífa í því að klára eina ritgerð, læra fyrir eitt próf, pakka restini af búslóðini og þrífa íbúðina.. Við ætlum svo að eyða einni viku í sveitini þar sem að sauðburðurinn er á fullu á þessum tíma og svo byrjar Gísli í nýrri vinnu og ég í gömlu góðu vinnuni minni!

Ég get ekki beðið eftir maí, hann er uppáhalds mánuðurinn minn og það eru alveg nokkrar ástæður fyrir því.. Skólinn klárast alltaf í byrjun maí, það er orðið svo bjart og byrjað að hlýna, ég byrja í sumarvinnuni minni og svo má ekki gleyma afmælisdeginum mínum í lok maí! Miðað við síðustu vikur þá held ég að sumarið muni koma og fara mjög fljótt en það er um að gera að reyna að njóta þess :) 


Í dag er ég gegnin 18 vikur og 5 daga sem að þýðir að meðgangan er næstumþví hálfnuð! 
Meðgangan er búin að ganga mjög vel, litla krílið dafnar vel í bumbuni og er farið að sparka svoldið í mig. Ég er búin að fara í sónar ca. aðra hverja viku frá 12 vikna sónarnum og hinar vikurnar hef ég hitt ljósmóðir og fengið að heyra hjartslátt. Þetta fyrirkomulag hefur hentað mér vel og mér líður betur þegar ég veit hvenær ég á að mæta næst og er með svolítið skipulag á þessu öllu saman. Við förum í 20 vikna sónarinn á miðvikudaginn í næstu viku og ég vona að allt eigi eftir að koma vel út í þeirri skoðun.
Ég mun svo flytja mig yfir á Landspítalann og vera í eftirliti þar það sem eftir er af meðgönguni, það er svolítið stressandi að þurfa að hitta nýja lækna og ljósmæður en það er eitthvað sem ég verð að gera.

Síðastliðna viku er mér búið að líða nokkuð vel, er í frekar góðu jafnvægi og bara nokkuð sátt. Þetta er samt búið að vera mjög erfiður tími, miklu erfiðari en ég hefði getað ímyndað mér þar semað hræðslan við það að eitthvað komi fyrir þetta barn líka er alveg ótrúlega sterk. Ég reyni því eftir bestu getu að halda í góðu stundirnar og vonina sem að býr innra með mér. Auknar hreyfingar hjá barninu og bjartari tímar eru að hjálpa til við að halda í gleðina :) 

Ég ætla að ljúka þessari færslu á einni bumbumynd :) Ég er búin að taka upp óléttufötin og þessi sumarlegi kjóll er hluti af þeim. Ég keypti hann reyndar óvart á Spáni síðasta sumar í H&M og tók svo eftir því þegar ég notaði hann fyrst að þetta væri kjóll úr "mama" línuni þeirra! En hann mun líklegast vera mikið notaður í sumar :) 




kv. Sóley 

No comments:

Post a Comment